Công ty Unisand là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy chà nhám cho ngành công nghiệp gỗ. Công ty được thành lập tại Đức và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc chuyên dụng cho chế biến gỗ.

Công ty Unisand cung cấp nhiều loại máy chà nhám khác nhau để đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng, bao gồm cả máy chà nhám đơn và đa tác vụ. Các máy chà nhám của Unisand được thiết kế với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, giúp tăng hiệu quả sản xuất và giảm thiểu lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, công ty Unisand còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, bao gồm đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng, cũng như các dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy móc.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Unisand đã được khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến gỗ trên toàn thế giới.

-------------------

Công ty TNHH thương mại Vĩ Đại (Vetta Company)

Công ty TNHH thương mại Vĩ Đại (Vetta Company) được thành lập từ năm 1992.

Với khẩu hiệu "YOUR PARTNER IN WOODWORKING" chúng tôi luôn là thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp máy thiết bị cho ngành chế biến gỗ cũng như vật tư phụ tùng cho các loại máy chế biến gỗ. Chúng tôi luôn là người bạn chân thành trên bước đường thành công của bạn...

Địa Chỉ : 175 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website : https://vetta.com.vn/

Hotline : 079 2356 799

Fax : (84.28) 3517 3402

vetta@vetta.com.vn

info@vetta.com.vn

sales@vetta.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét