Công ty SCM là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị chuyên dùng cho ngành gỗ, bao gồm cả máy cưa bàn trượt. Công ty này có trụ sở tại Ý và đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 60 năm.

SCM sản xuất các loại máy cưa bàn trượt chất lượng cao, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp chế biến gỗ nhỏ đến lớn. Các máy cưa bàn trượt của SCM được trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, giúp tăng hiệu quả sản xuất và giảm thiểu lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, công ty SCM còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn thiết kế, bảo trì và sửa chữa máy móc, đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng của mình.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, SCM đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến gỗ và được đánh giá cao bởi khách hàng trên toàn thế giới.

-------------------

Công ty TNHH thương mại Vĩ Đại (Vetta Company)

Công ty TNHH thương mại Vĩ Đại (Vetta Company) được thành lập từ năm 1992.

Với khẩu hiệu "YOUR PARTNER IN WOODWORKING" chúng tôi luôn là thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp máy thiết bị cho ngành chế biến gỗ cũng như vật tư phụ tùng cho các loại máy chế biến gỗ. Chúng tôi luôn là người bạn chân thành trên bước đường thành công của bạn...

Địa Chỉ : 175 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website : https://vetta.com.vn/

Hotline : 079 2356 799

Fax : (84.28) 3517 3402

vetta@vetta.com.vn

info@vetta.com.vn

sales@vetta.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét